văn hữu vườn tao ngộ

Nơi lưu trữ tác phẩm của PBTD và thân hữu. Liên lạc: phanbathuyduong@gmail.com

Monday, March 18, 2013

Trần Vấn Lệ * Rong Rêu



Đào Hải Triều
Em ơi mình dạo đường trần hay mình đang lạc trong rừng núi đây?  Mình là cỏ, mình là cây hay mình là áng mây bay cuối ngàn?  Mình là con sói lang thang hay mình con cáo trong hang ngó trời…Cọp, beo mà có đi chơi, giống mình không nhỉ…một đời mến thương?
 
Em ơi mình đang Thiên Đường hay là Địa Ngục tiếng chuông gọi chiều?  Bóng tà huy, bóng cây xiêu, bước em đã mỏi, anh dìu em nha!  Cảm ơn em miệng nở hoa, cảm ơn o gái Huế là lụa thơm…Tưởng tượng mình hóa mây sương, mình dang tay vẽ đường đường trần gian…
 
Tưởng tượng tôi đi bên nàng, nói  chi mới nói, tình chan chứa tình!  Hỡi ơi tôi lạc ngang Đình ngó lên mái ngói thấy mình rong rêu…
 
Trần Vấn Lệ