văn hữu vườn tao ngộ

Nơi lưu trữ tác phẩm của PBTD và thân hữu. Liên lạc: phanbathuyduong@gmail.com

Tuesday, September 28, 2021

HOÀNG TRÚC LY ** Hành trình





1.

tôi nay đi giữa hoang đường – niềm đau thân thể tủi buồn hai vai - giật mình nước mắt tương lai – ngày qua và tiếng thở dài xuống thu


2.

toa xe cửa khép khung trời – người đi môi đỏ run lời tiễn đưa - tóc dài xõa mộng ngày xưa – vết thương kỷ niệm bây giờ lại đau

3.

khuya đi dù biết về đâu? – nghiêng vai còn mãi tiếng sầu vọng âm - đường xưa trải nhớ nhung thầm – ngôi sao yểu mệnh căm căm cuối trời


4.

qua đây từng giọt buồn phiền – mắt em cổ thụ thâm xuyên gọi mời - bãi hoang cồn dựng bể khơi – xuôi tay xin gởi miệng cười mộng du


5.

tôi ơi tôi mãi tôi còn – trái tim bé nhỏ nỗi buồn chung thân
nhớ gì vết cỏ bàn chân – lối đi thơ dại đêm gần tịch liêu.


HOÀNG TRÚC LY